Cần sang tiệm nét tại Bình Thạnh - Doanh thu hơn 30tr/ tháng.

Cần sang tiệm nét tại Bình Thạnh


Sang tiệm nét tại Bình Thạnh cấu hình như sau:

Sang tiệm nét tại Bình Thạnh 60 máy câu hình : màn hình LC24 ips full viền đẹp....địa chỉ D1 Quận Bình Thạnh,giá có fix cho anh chị thiện chí...
sang tiệm nét tại bình thạnh
Sang tiệm nét tại bình thạnh liên hệ 097 23 789 14


Sang tiệm nét tại Bình Thạnh cấu hình như sau:

- 60 máy trạm đồng bộ:

+ Main Giga H81 DS2
+ CPU i3 4160
+ Ram Gskill tản nhiệt 8GB
+ VGA GIGA GTX750ti 2GB DDR5 128Bit
+ Nguồn coolermaster 470w
+ LCD LG 27" LED Full Viền
+ Phím lighnight PR8600 Giả cơ chống nước
+ Chuột EBlue chuyên gaming
+ Tai nghe Gnet H99 
-> Phím chuột tai nghe vừa thay sử dụng được gần 2 tháng.

60 bộ bàn ghế còn gần như mới:

+ Bàn đóng hộp âm, kiếng cường lực 12 ly, mặt bàn sử dụng chất liệu alu.
+ Ghế chân quỳ cao qua đầu, thiết kế theo mẫu phòng net vip 
sang tiệm nét tại bình thạnh
Cần sang tiệm nét tại bình thạnh 097 23 789 14

Hiện tại gần hết bảo hành nhưng bác nào làm nghề net sẻ hiểu bảo hành không có ý nghĩa gì đối với 1 quán net làm ăn có lãi vị trí trắc địa. hiện đang bán 6k/ giờ.


Thiết Bị - Vật tư phòng net:

sang tiệm nét tại bình thạnh
Sang tiệm nét tại bình thạnh( Hình ảnh internet)

Tôi sang loại toàn bộ vật tư thiết bị tủ lạnh, 4 máy lạnh, quạt máy, khu bếp ...hiện đang có trong quán ra đi tay không bác nào hiện đang làm nghề nét thì tôi càng hoan nghênh vì khỏi phải hướng dẫn. Hiện tại thu nhập của quán một tháng trừ tất cả các loại chi phí từ 30 triệu đổ lên. bác nào có gia đình nhiều nhân lực có thể tự làm công việc coi xe thì thu nhập tối thiểu cũng từ 40 triệu. bác nào có nhu cầu thực thì tôi sẽ cho coi sổ sách ghi chép sẻ hiểu ngay, nay sang tiệm nét tại bình thạnh ( trong đó có 85 triệu cọc nhà và ). quán tôi ở đường D1 Bình Thạnh, tp.hcm ( duy nhất 1 quán tôi nên ko phải lo cạnh tranh với quán khác). đặc biệt giá cho thuê nhà rất mềm đảm bảo cho các bác sau này có nhu cầu nâng cấp thành quán vip tùy thích đảm bảo lời cực cao do vị trí cực kỳ đẹp, giờ bán linh kiện tôi cũng gần số tiền này rồi nhưng do tâm huyết ko muốn rã quán muốn có người phát triển, trường hợp bác nào mới làm nghề tôi sẽ hướng dẫn từ a-z đến khi thuần thục thì thôi. mọi đương đi nước bước. đảm bảo ngay ngày đầu tiếp quản đã có thu nhập rồi ko phải lo nghĩ khách khứa. lh 097 23 789 14 để trao đổi chỉ tiếp người có thiện chí cầu tiến.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại chủ phòng net đang cần sang lại toàn phòng và mặt bằng, anh chị có nhu cầu sang tiệm net xin liên hệ bên em để có giá tốt nhât, Ngoài ra muốn đầu tư cấu hình trên với mặt bằng khác, bên em có dịch vu sang lại tiệm nét và lắp đặt tiệm nét trọn gói chủ phòng net nào có nhu cầu xin liên hệ sđt của em để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét